Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, FPT Telecom luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất, những trải nghiệm luôn được nâng cao – tất cả vì sự Hài lòng của khách hàng.
FPT Telecom xin gửi tới quý khách hàng số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng FPT toàn quốc 1900 6600 (cước phí 1000đ/1 phút), quý khách nhận được tư vấn tận tình từ những tổng đài viên thật nhiệt tình và dễ thương.
FPT Telecom luôn luôn mong muốn được lắng nghe nhiều hơn ý kiến từ phía khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp từ phía Quý khách sẽ được chúng tôi ghi nhận và sử dụng để liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Trong trường hợp không liên hệ được số tổng đài 1900 6600, quý Khách có thể liên hệ thêm Hotline 0966.523.586 để nhận được sự trợ giúp nhanh nhất.
1, Tổng đài hỗ trợ về sản phẩm dịch vụ.
Để hỗ trợ về tất cả các sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài FPT Telecom 1900 6600 và nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên.
Những sản phẩm và dịch vụ được hỗ trợ:
- Dịch vụ Internet và Truyền hình FPT
- Dịch vụ FPT Play.
- Dịch vụ đầu thu FPT Play Box.
- Dịch vụ Camera giám sát FPT.
- Dịch vụ điện thoại FPT VoIP.
- Dịch vụ Fshare – Fsend.
2, Tổng đài hỗ trợ thông tin khách hàng FPT.
Để nhận được hỗ trợ sửa đổi và thông tin của khách hàng, quý khách liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6600 và nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên.
Quý khách cung cấp thông tin cá nhân bao gồm số điện thoại liên hệ, số Chứng minh thư nhân dân hoặc địa chỉ đã được lắp đặt.
3, Tổng đài hỗ trợ về kỹ thuật của FPT.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật, quý khách liên hệ tổng đài 1900 6600, nhấn phím 2 để gặp nhân viên hỗ trợ kỹ thuật.
Quý khách cung cấp thông tin cá nhân của hợp đồng như số điện thoại, số chứng minh thư.
Quý khách cung cấp thông tin dịch vụ đang sử dụng và lỗi đang gặp phải để nhân viên tư vấn hướng dẫn chi tiết. Trong trường hợp không xử lý được qua tổng đài, nhân viên tổng đài FPT sẽ báo nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tại nhà.
4, Tổng đài hỗ trợ về thanh toán.
Để nhận được hỗ trợ về thông tin thanh toán và hóa đơn, quý khách liên hệ Tổng đài hỗ trợ FPT 1900 6600 và nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên.
Khi liên hệ số tổng đài FPT, quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chủ hợp đồng như số điện thoại, số CMND hoặc địa chỉ lắp đặt dịch vụ.
5, Phản hồi ý kiến của Khách hàng.
Khi liên hệ tới số điện thoại tổng đài FPT Telecom, mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng sẽ được ghi nhận và sử dụng để liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tất cả các cuộc gọi sẽ được ghi âm để có thể đánh giá và trau dồi thêm kĩ năng tư vấn cho nhân viên hỗ trợ tổng đài của FPT.
Quý khách hàng có thể điền thông tin đóng góp hoặc hỗ trợ vào bảng sau để Nhân viên tư vấn liên hệ lại.
The Review
Review Breakdown
- Hỗ trợ tốt!
- Nhiệt tình lắm
- Khá hài lòng
source https://lapmang24h.com/tong-dai/fpt-telecom/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét