Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Lắp Camera FPT

Cloud Camera là dịch vụ theo dõi bằng camera giám sát thông qua Internet, tại mọi nơi, chỉ cần có internet là bạn có thể theo dõi khu vực lắp đặt camera chống trộm. Cloud Camera ra đời để xóa bỏ hoàn toàn nhược điểm lưu trữ phần cứng của camera an ninh thông thường, dịch vụ này sẽ sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây (Cloud Storage) để lưu trữ và truyền tải dữ liệu. Với nguồn tài nguyên internet cực kỳ lớn, FPT Telecom đã tận dụng và triển khai tốt loại hình sản phẩm dịch vụ này.

Thông qua giải pháp điện toán đám mây mà FPT Telecom phát triển, sản phẩm Camera FPT đang có những bước tiến vượt bậc, sử dụng công nghệ AI giúp quan sát tốt hơn và thông minh hơn. Hiện nay FPT cung cấp 2 loại camera gia đình, đó là Camera Indoor FPT (Camera trong nhà FPT) và Camera Outdoor FPT (Camera ngoài trời FPT).

Lắp Camera FPT

1, FPT Camera Indoor – Camera quan sát trong nhà.

Camera trong nhà của FPT có thiết kế nhỏ gọn cho góc nhìn 102 độ, hồng ngoại tối đa 10m, sử dụng được cả mạng LAN hoặc Wifi nên có thể được xếp vào cả 2 loại Camera Wifi không dâyCamera có dây.

Camera được thiết kế với Chip Sony cho chất lượng hình ảnh sắc nét có độ phân giải Full HD lên đến 1920×1080. Với chất lượng hình ảnh cao và được sử dụng chuẩn nén hình ảnh H.265/H.264+/H.264 nên sẽ tiết kiệm băng thông và dung lượng.

Lắp Đặt Camera FPT

Các sản phẩm Camera gia đình của FPT đều được tích hợp bộ nhớ đệm, trong trường hợp sự cố mất internet, hình ảnh vẫn được lưu ít nhất trong vòng 24h.

FPT Camera Indoor với giá thành rẻ cùng thiết kế nhỏ gọn, độ nhạy sáng và khả năng hiển thị màu sắc trong bóng tối cùng với khả năng chống ngược sáng tiên tiến nên rất phù hợp với việc lắp đặt ở những khu vực có không gian nhỏ như thang máy, chung cư, chung cư mini, phòng khách, nhà trọ, quán cafe, lớp học, shop quần áo, siêu thị, showroom, biệt thự…

Lắp Camera Gia Đình FPT

2, FPT Camera Outdoor – Camera quan sát ngoài trời.

Camera ngoài trời của FPT được thiết kế với ống  kính 3.6 mm cho góc nhìn 95 độ, hồng ngoại tối đa 20m cùng với tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP66, vỏ kim loại, chống chịu nhiệt độ mội trường lên tới 75 độ C được đánh giá là 1 trong những Camera ngoài trời chất lượng cao và bền bỉ với thời gian nhất hiện nay.

Camera an ninh FPT sử dụng giao tiếp mạng LAN, nguồn điện DC 12V 1A hoặc PoE: công nghệ giúp cấp nguồn điện qua dây Lan (power over Ethernet). Camera outdoor cũng sử dụng chế độ ANR: tự động sao lưu dữ liệu khi bị mất kết nối mạng với bộ nhớ đệm trong vòng 24h và không sử dụng đầu thu.

Với tính năng tiện dụng và sự bền bỉ của mình, FPT Camera Outdoor được sử dụng ở những vị trí mà những loại Camera khác khó có thể lắp đặt như nhà xưởng, trang trại, sân vườn, bãi xe, cổng công ty, xí nghiệp…

Lắp Camera Giá Rẻ FPT

3, Lưu trữ dữ liệu – Cloud FPT Camera.

Cloud Camera FPT là giải pháp Camera ứng dụng công nghệ Plug & Play, giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh trong thời gian ngắn. Toàn bộ dữ liệu lưu trữ của dịch vụ được đảm bảo tính an toàn, bảo mật tuyệt đối trên trung tâm lưu trữ đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Giảm độ trễ của hình ảnh khi xem trực tuyến thông qua việc kết nối trực tiếp giữa Camera và server Cloud (sát với thời gian thực khi quý khách hàng xem Camera với độ trễ trong khoảng 1-2s). Tăng độ ổn định, chất lượng dịch vụ do không phụ thuộc đường truyền quốc tế.

Khi sử dụng Cloud Camera của FPT tất cả các Camera sẽ không sử dụng đầu thu do đó sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng do không mất chi phí mua đầu ghi hình và ổ cứng lưu trữ.

Giao diện quản lý tập trung, tính năng phân quyền cho phép khách hàng dễ quản lý, chia sẻ hình ảnh Camera.

Lắp Camera Giám Sát FPT

4, Ưu điểm khi lắp đặt Camera FPT.

Quản lý, giám sát tập trung.

  • Tính năng phân quyền cho phép khách hàng dễ quản lý, chia sẻ hình ảnh Camera thông qua giao diện, quản lý tập trung của dịch vụ và App FPT Camera.

Tối ưu chi phí của Khách hàng.

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho khách hàng do không mất chi phí mua đầu ghi hình và ổ cứng lưu trữ mà vẫn có thể quan sát (Liveview ), xem lại (Playback) hình ảnh từ Camera qua mạng.

Đơn giản, dễ dàng truy cập

  • Giải pháp công nghệ lưu trữ đám mây – Cloud FPT giúp khách hàng truy cập, xem lại, tải về video, hình ảnh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào chỉ cần có internet hoặc 4G qua Website hoặc ứng dụng FPT Camera trên Appstore hoặc CHPlay.

Lắp Camera An Ninh FPT

Lưu trữ nền tảng đám mây

  • Tính an toàn, bảo mật dữ liệu được nâng cao bởi server lưu trữ đặt tại Việt Nam. Giảm độ trễ của hình ảnh khi xem trực tuyến, tăng độ ổn định, chất lượng dịch vụ do không phụ thuộc đường truyền quốc tế.
  • Cảnh báo khả năng phát hiện chuyển động từ các Camera để gửi cảnh báo đến khách hàng khi có sự kiện xảy ra.

Bảo hành sản phẩm.

  • Sản phẩm Camera giám sát FPT được bảo hành toàn quốc tại hơn 180 Trung tâm của FPT Telecom. Camera an ninh FPT được bảo hành 12 tháng.

Triển khai và bảo trì.

  • Cũng như các sản phẩm Internet và truyền hình FPT, Camera FPT cũng được bảo trì, sửa chữa thông qua tổng đài Chăm sóc khách hàng FPT 24/7 và đội ngũ kỹ thuật xử lý tại nhà trong suốt quá trình sử dụng của Khách hàng.

Lắp Camera Trọn Gói FPT

5, Các bước đăng ký lắp Camera FPT tại nhà.

Bước 1: Lựa hình thức lắp đặt cùng gói lưu trữ trọn gói và liên hệ tư vấn:

Quý khách hàng lựa chọn các gói lưu trữ camera của FPT tại bảng báo giá bên dưới và liên hệ với Hotline 0966.523.586 hoặc điền thông tin vào bảng Đăng ký online lắp camera FPT để nhân viên kinh doanh FPT liên hệ lại tư vấn cho Quý khách hàng.

Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ thủ tục:

Đối với khách hàng cá nhân.

  • Chuẩn bị CMND hoặc hộ chiếu, hộ khẩu để chụp ảnh làm hợp đồng.
  • Chuẩn bị 01 số điện thoại liên hệ.
  • Địa chỉ lắp đặt chính xác.
  • Số tiền thanh toán theo hình thức lựa chọn.

Đối với khách hàng công ty, doanh nghiệp, tổ chức.

  • Chuẩn bị Giấy phép đăng ký kinh doanh bản gốc hoặc công chứng có dấu đỏ.
  • Chuẩn bị 01 số điện thoại liên hệ.
  • Địa chỉ lắp đặt chính xác.
  • Số tiền thanh toán theo hình thức lựa chọn (hoặc chuyển khoản).

6, Chi phí lắp đặt FPT Camera.

Bảng giá chi phí lắp đặt Camera FPT.

Bảng giá FPT Camera
Bảng giá FPT Camera

Đối với khách hàng ngoại mạng FPT:

  • Thiết bị: Giảm 100.000đ/thiết bị.
  • Dịch vụ cloud: Ưu đãi giảm 2T cước khi trả trước 6T, giảm 4T cước khi trả trước 12T.

Đối với khách hàng đang dùng Internet FPT và khách hàng ký mới combo Internet – Camera của FPT:

  • Thiết bị: Giảm 100.000đ/thiết bị.
  • Dịch vụ cloud: Ưu đãi giảm 2T cước khi trả trước 6T, giảm 4T cước khi trả trước 12T.
  • Triển khai: miễn phí (miễn phí nhân công, 10 mét LAN/thiết bị, các vật tư khác như switch, ổ điện, dây diện, phích cắm, băng keo…khách hàng chịu phí).

Chính sách cho người FPT:

  • Thiết bị: Giảm giá ~ 30%.
  • Dịch vụ cloud: Tặng thêm 50% thời hạn sử dụng gói lưu trữ.
  • Triển khai: miễn phí (miễn phí nhân công, 10 mét LAN/thiết bị, các vật tư khác như switch, ổ điện, dây diện, phích cắm, băng keo…khách hàng chịu phí).

Không có nhận xét nào: